Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Oxylabs mua lại thành công Webshare.io

linuxfull

 



 Theo thông báo chính thức Oxylabs 1 trong những nhà cung cấp Proxy lớn có tên tuổi nhiều năm đã chính thức mua lại Webshare.io một nhà cung cấp proxy giá rẻ nhất thị trường.

- Tuy nói Webshare giá rất rẻ nhưng thay vào đó các địa chỉ IP Proxy của họ rất hạn chế và share cho nhiều người dùng cùng lúc.

Oxylabs họ đã cam kết qua mail như sau: 

1.Không Thay đổi Giá : Các gói đăng ký hiện tại và proxy trong danh sách proxy của bạn sẽ vẫn giữ nguyên. Chúng tôi tiếp tục cam kết cung cấp các sản phẩm proxy cạnh tranh nhất với giá thấp nhất. Sau khi mua lại này, chúng tôi dự kiến sẽ cung cấp proxy Webshare với những cải tiến về hiệu suất hơn nữa mà không thay đổi giá. Bạn sẽ tiếp tục sử dụng trang tổng quan Webshare mà bạn đã quen.
2. Hỗ trợ khách hàng nhanh hơn: Kể từ khi thành lập công ty, việc trở thành một nền tảng tự phục vụ đã là điều quan trọng hàng đầu đối với chúng tôi. Với công nghệ độc đáo của mình, chúng tôi có thể mang lại khả năng chi trả và hiệu suất vô song cho người dùng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ củng cố đội ngũ hỗ trợ khách hàng của mình để mang đến trải nghiệm hỗ trợ khách hàng nhanh hơn.
3.Residential Proxy: Chúng tôi nhận thấy cơ hội to lớn để chúng tôi mở rộng sản phẩm của mình với sự hỗ trợ của các nguồn lực và mạng lưới của Oxylabs trong tương lai. Oxylabs là công ty dẫn đầu thị trường không thể tranh cãi trong thị trường proxy dân dụng với hơn 100 triệu địa chỉ IP có sẵn. Bạn có thể mong đợi thấy các proxy dân cư tự phục vụ chất lượng cao nhất trên mạng Webshare trong những tuần tới.


 Từ email chúng ta có thể mong đợi một tương lai các proxy giá rẻ như Webshare nhưng chất lượng của Oxylabs.


Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.